Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2023

Xưởng In Túi PE Số Lượng Ít Tp.HCM

Ngày nay, túi PE được sử dụng nhiều trong cuộc sống hằng ngày. Và các doanh nghiệp cũng sử dụng nhiều hơn để đóng gói sản phẩm. Vậy bạn đang tìm một xưởng in túi PE số lượng ít TP.HCM. Hãy đọc bài viết sau để biết thông tin chi tiết!

Bảng Kích Thước Túi PE

Công ty Trung Thành hiện nay chuyên sản xuất và cung cấp bao bì nhựa chất lượng với cam kết đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. Dưới đây là danh sách một số quy cách bao bì nhựa chúng tôi cung cấp trên thị trường:



Ngoài các quy cách sẵn có, chúng tôi còn nhận đặt hàng sản xuất bao bì nhựa theo yêu cầu của khách hàng, với số lượng tối thiểu từ 200kg/size. Đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá cả cạnh tranh. Chúng tôi cung cấp dịch vụ in ấn trên bao bì với giá cả cạnh tranh nhất và hỗ trợ giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Xin vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.

Công Ty In Bao Bì Lẻ với Báo Giá Gốc và Giao Hàng Nhanh Chóng

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách với chính sách báo giá tận gốc cho mọi đơn hàng số lượng từ 10kg trở lên, không qua trung gian. Chúng tôi cũng có ưu đãi đặc biệt cho các đơn hàng lớn hơn. Đặc biệt, quý khách sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm thông qua việc kiểm tra trước khi nhận hàng. Chúng tôi cam kết giao hàng nhanh chóng và đúng hẹn.

in túi pe số lượng ít tphcm

Chúng tôi chuyên in ấn bao bì số lượng ít bằng công nghệ in lụa bao bì. Mức giá cực kỳ hấp dẫn, chỉ từ 10.000 đồng/kg và quý khách cần đặt ít nhất là 10kg. Đây là mức giá rẻ nhất trong khu vực, đặc biệt phù hợp cho các cửa hàng kinh doanh như quần áo, mỹ phẩm, may mặc, phụ kiện, đại lý và nhiều ngành khác có nhu cầu in bao bì số lượng nhỏ.

in túi pe số lượng ít tphcm


Nếu bạn quan tâm và muốn nhận báo giá không qua trung gian cho việc in bao bì lẻ, hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua đường dây nóng của công ty. Chúng tôi sẽ phục vụ bạn một cách tận tâm và chuyên nghiệp

Xưởng In Túi PE Số Lượng Ít Tp.HCM Chất Lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ in bao bì nhựa số lượng ít tại TP.HCM với giá rẻ và chất lượng tốt nhất, chúng tôi có lời khuyên cho bạn. Hãy đến với công ty Trung Thành - xưởng in bao bì giá rẻ hàng đầu trên thị trường TP.HCM. Chúng tôi luôn tôn trọng phương châm "khách hàng là thượng đế" để mang đến sản phẩm tốt nhất cho quý khách.

in túi pe số lượng ít tphcm

Các cửa hàng tại TP.HCM thường cần in túi nilon số lượng ít để phục vụ việc giao hàng cho khách hàng. Vì chúng tôi chuyên in số lượng lớn, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt khi chọn chúng tôi là đối tác in ấn của bạn. Chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Xem thêm: Quy Trình Áp Dụng Kỹ Thuật Thổi Túi PE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét